Cơ sở vật chất hiện đại Cơ sở vật chất hiện đại
Dịch vụ phòng khám riêng tư Dịch vụ phòng khám riêng tư
Dẫn đầu kinh nghiệm, chuyên môn Dẫn đầu kinh nghiệm, chuyên môn
Tiên phong trong ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại trong điều trị Tiên phong trong ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại trong điều trị

Loại bỏ sạch triệu chứng bệnh vảy nến nhờ phương pháp Đông y đơn giản

    Vảy nến là bệnh lý về da liễu với nhiều cấp độ nguy hiểm khác nhau. Nếu bệnh ở mức độ nhẹ việc chữa khỏi là rất dễ dàng, nhưng khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. 

Loại bỏ sạch các triệu chứng vảy nến nhờ phương pháp Đông y

    Nhưng hiện nay, bên cạnh việc dùng thuốc Tây y, cùng các liệu pháp ánh sáng thường dễ để lại tác dụng phụ và nguy cơ tái phát cao, thì Đông y đã có thể giải quyết các triệu chứng căn bệnh này một cách hiệu quả, mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

Tổng quan về bệnh vảy nến

   Vảy nến là bệnh lý về da liễu rất phổ biến, vì có khoảng từ 2 – 3% dân số thế giới mắc phải, căn bệnh này gây ra những triệu chứng làm mất thẩm mỹ trên da của người bệnh. Bởi tốc độ tái tạo da nhanh hơn bình thường gấp 10 lần, đã tạo thành các vảy có màu trắng, mảng dài, dễ bong ngay trên bề mặt da.

Thông tin cần thiết về bệnh vảy nến

   Vảy nến có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, tuy nhiên thường gặp nhất vẫn là ở lưng, đầu, khuỷu tay. Bệnh khiến người mắc phải cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, đau đớn, thậm chí nhiều người còn tự ti, bị ám ảnh tâm lý vì bị mọi người xung quanh xa lánh.

   Phần lớn các trường hợp mắc bệnh đều có xu hướng dai dẳng, làm cho quá trình điều trị gặp nhiều bất lợi. Nhưng bệnh vảy nến vẫn có thể chữa được nếu được bác sĩ thăm khám và điều trị đúng lúc.

Các triệu chứng bệnh vảy nến có thể được loại bỏ nếu người bệnh chữa trị sớm

   Trong quá trình điều trị, sẽ có lúc các triệu chứng giảm đi hoặc biến mất, chính điều này đã làm người bệnh chủ quan, tự ý bỏ dở quá trình điều trị, khiến cho bệnh tái phát nặng hơn. Do đó, người bệnh nên tuân thủ chỉ định của bác sĩ để bệnh có thể được kiểm soát hiệu quả nhất.

Trả lời câu hỏi ?? VẢY NẾN có chữa khỏi bằng Đông Y không ?

Có thể điều trị tận gốc bệnh vảy nến không ?

    Bệnh vảy nến sẽ không thể nào tự khỏi nếu không có sự can thiệp điều trị y tế. Ngược lại bệnh càng để lâu sẽ làm các triệu chứng nghiêm trọng hơn như: vảy nến mụn mủ, các ngón tay, ngón chân bị sưng khớp hoặc nặng hơn có thể dẫn đến viêm cột sống dính khớp, đau xương chậu, ảnh hưởng đến dây chằng, tăng nguy cơ mắc cao huyết áp, đái tháo đường type 2…

Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan chia sẻ về bệnh vảy nến

    Hầu hết các trường hợp bị vảy nến đều xảy ra khá dai dẳng, tuy nhiên các triệu chứng của bệnh có thể được kiểm soát hoàn toàn khi được điều trị đúng cách và kịp thời. Bên cạnh đó, nếu nguyên nhân gây bệnh được điều trị tốt thì bệnh vẫn có thể chữa khỏi.

    Vì là bệnh lý dễ tái phát nhiều lần, nên khi vảy nến đã chuyển sang giai đoạn nặng thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn, phức tạp hơn rất nhiều. Nhưng nếu được chăm sóc tốt, ngăn ngừa được các điều kiện phát triển thuận lợi, sẽ làm giảm được nguy cơ bệnh bùng phát trở lại.

Đông y giải quyết sạch triệu chứng vảy nến như thế nào ?

    Mặc dù rất khó để điều trị triệt để, nhưng vẫn có thể kiểm soát tốt được các triệu chứng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và chung sống hòa bình với bệnh vảy nến nếu được chăm sóc và điều trị đúng cách.

Rất nhiều bệnh nhân lựa chọn dùng thuốc Đông y để điều trị vảy nến

    Hiện nay, các phương pháp điều trị tự nhiên như sử dụng các bài thuốc Đông y đang được rất nhiều bệnh nhân ưu ái lựa chọn. Bởi việc điều trị vảy nến là lâu dài, nên nếu sử dụng các loại thuốc tân dược rất dễ làm tổn thương dạ dày, gan, thận. Nhưng nếu sử dụng thuốc Đông y sẽ tránh được vấn đề này.

    Trong Đông y, bệnh vảy nến còn được gọi là chứng chỉ phong, ngân tiêu bệnh, tùng hoa tiễn, tùng bì tiễn… Bệnh khởi phát từ căn nguyên huyết nhiệt, cảm phong hàn. Khi dùng thuốc Đông y trị bệnh, có thể hạn chế sự phát triển của các triệu chứng, giúp làm giảm ngứa ngáy, làm giảm khó chịu, nhờ vậy ngăn chặn được sự ảnh hưởng của bệnh đến các sinh hoạt thường ngày.

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh

    Tại Phòng khám YHCT Sài Gòn, sau khi xác định chính xác tình trạng vảy nến, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cho sử dụng các bài thuốc tương ứng với từng thể bệnh. Qua đó, giúp lấy lại sự cân bằng cho cơ thể, tăng sức đề kháng và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da.

    Đông y chia bệnh vảy nến thành 9 thể bệnh khác nhau, các triệu chứng cũng sẽ tương ứng với từng thể bệnh như: thể phong hàn, thể phong nhiệt, thể phong huyết táo, thể thấp nhiệt, thể huyết nhiệt, thể huyết hư, thể huyết ứ, thể mạch xung nhâm không điều hòa, thể nhiệt độc thương doanh. Do đó, các bài thuốc điều trị cũng theo từng thể bệnh này.

Cần điều trị vảy nến đúng theo phác đồ của bác sĩ

    Đặc biệt, bài thuốc điều trị vảy nến mà Phòng khám YHCT Sài Gòn đang sử dụng đã quy tụ hơn 30 vị thuốc có tính chống ngứa – tiêu viêm – sát khuẩn – tái tạo da tốt như : ké đầu ngựa, sinh địa, thăng ma, ngưu bàng, phòng phong, hoàng cầm, đan bì, kinh giới, kim ngân hoa, thiên môn, thục địa, đan sâm, bạch thược, quế chi… Tuy nhiên người bệnh cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa, để được bác sĩ kê đơn với thành phần và liều lượng phù hợp với thể bệnh cũng như mức độ vảy nến đang mắc phải.

Cách điều trị vảy nến bằng Đông y tại Phòng khám YHCT Sài Gòn

    Thực hiện phép biện chứng luận trị của Y học cổ truyền, các bác sĩ tại Phòng khám YHCT Sài Gòn đã phối chế, điều trị vảy nến theo công thức NGÂM RỬA – UỐNG TRONG – BÔI NGOÀI nhờ đó mang đến tác động TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU – HOÀN CHỈNH, vừa có thể giải quyết được các triệu chứng, vừa loại trừ được căn nguyên, vừa phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Công thức điều trị vảy nến toàn diện, hữu hiệu

CÔNG DỤNG CỦA CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y TRỊ VẢY NẾN

   + Thuốc ngâm rửa: kháng khuẩn, sát khuẩn ngay tại vùng da bị vảy nến, làm mềm khu vực bị tổn thương, giúp cho thuốc bôi có thể thẩm thấu sâu vào bên trong biểu bì.

   + Thuốc uống: đào thải độc tố, mát gan, thanh nhiệt, tăng cường đề kháng cho làn da, ngăn chặn nguy cơ vảy nến tái phát.

   + Thuốc bôi: loại bỏ sạch lớp vảy bong tróc, thúc đẩy tái tạo lớp da mới, tiêu viêm, ngăn chặn viêm nhiễm hiệu quả.

     Người bệnh còn yên tâm hơn khi tất cả các loại dược liệu mà phòng khám sử dụng đều đạt chất lượng theo Thông tư 44/2014 TT – BYT. Do đó, rất AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG LẪN TẠP CHẤT, PHÙ HỢP CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG. 

Kết quả điều trị vảy nến sau liệu trình dùng thuốc Đông y đầu tiên rất tốt

     Từ khi áp dụng các bài thuốc Đông y điều trị vảy nến, tỷ lệ lành bệnh sau liệu trình điều trị được thống kê như sau:

   + Sau khoảng từ 3 – 10 tuần dùng thuốc: Hơn 85% người bệnh đã giảm được tình trạng ngứa da, bong vảy, đau đớn   

   + Sau khoảng 2 tháng dùng thuốc: tình trạng vảy nến chuyển từ nặng sang nhẹ một cách rõ rệt

   + 100% bệnh nhân không bị tác dụng phụ

Quan trọng hơn, tất cả các bài thuốc Đông y mà Phòng khám YHCT Sài Gòn sử dụng đều không gây tác dụng phụ và giúp hạn chế tái phát sau khi đã hết liệu trình điều trị.

Ưu điểm của Đông y trong điều trị vảy nến

   Lưu ý: Trong quá trình trị liệu bệnh vảy nến bằng thuốc Đông y, người bệnh cần kiên trì dùng thuốc đều đặn theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để thuốc có thể phát huy hết công dụng. Cùng với đó, người bệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt và chăm sóc phù hợp để hỗ trợ việc điều trị diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

Để có thể loại bỏ được các triệu chứng của bệnh vảy nến một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh, Phòng khám YHCT Sài Gòn tại địa chỉ 286/7 Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, TP.HCM (Kế bên Siêu Thị Big C), TP.HCM đã thực hiện tốt từ việc đưa vào sử dụng các bài thuốc Đông y đặc trị, cho đến việc mang đến các dịch vụ chất lượng.

THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM YHCT SÀI GÒN

   – Là cơ sở khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền đã được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động, trong đó có điều trị vảy nến bằng Đông y.

Phòng khám YHCT Sài Gòn – Nơi điều trị vảy nến an toàn, cho hiệu quả cao

   – Bác sĩ tham gia vào quá trình trị liệu là những người có chuyên môn vững, vì đã hoạt động trong nghề hơn 30 năm. Đặc biệt, mỗi bệnh nhân đều được bác sĩ theo sát quá trình trị liệu, để có thể nắm rõ tình trạng bệnh nhằm có phương hướng thay đổi cách điều trị phù hợp.

– Phòng khám cam kết hiệu quả điều trị, sẵn sàng hoàn tiền nếu đã áp dụng đúng liệu trình điều trị nhưng không đạt được kết quả chữa trị.

 

Phòng khám cam kết hiệu quả sau điều trị

   – Mức chi phí điều trị vảy nến tại phòng khám được thực hiện công khai, minh bạch. Từng hạng mục chi phí đều được phòng khám liệt kê rõ ràng cho bệnh nhân tiện theo dõi.

– Cơ sở vật chất tại phòng khám được bố trí khang trang, trang thiết bị y khoa đầy đủ, đạt chuẩn, đảm bảo việc điều trị diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

– Phòng khám có đặt lịch hẹn khám để người bệnh được ưu tiên khám trước khi đến lịch

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về cách điều trị vảy nến bằng Đông y hoặc bất cứ thông tin nào khác về bệnh, hãy gọi đến Hotline: 0286 286 0111 hoặc Nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

 

Video điều trị

Điều trị Vảy Nến tại phòng khám Đông Tây Y Sài Gòn

Điều trị Vảy Nến tại phòng khám Đông Tây Y Sài Gòn

Tái khám vảy nến: Những bước tiến đáng kể nhờ bài thuốc kinh nghiệm của YHCT Sài Gòn

Tái khám vảy nến: Những bước tiến đáng kể nhờ bài thuốc kinh nghiệm của YHCT Sài Gòn

Điều trị vảy nến kịp thời để ngăn ngừa biến chứng viêm khớp nguy hiểm

Điều trị vảy nến kịp thời để ngăn ngừa biến chứng viêm khớp nguy hiểm

Bệnh Vảy Nến nhất định phải tránh các thực phẩm sau

Bệnh Vảy Nến nhất định phải tránh các thực phẩm sau

Vảy nến toàn thân 10 năm: Khi Đông Y và Tây Y bó tay. PK YHCT Sài Gòn là lời giải

Vảy nến toàn thân 10 năm: Khi Đông Y và Tây Y bó tay. PK YHCT Sài Gòn là lời giải

Bác sĩ Ngoan: Vảy nến

Bác sĩ Ngoan: Vảy nến

Đông Y có điều trị vảy nến hiệu quả?

Đông Y có điều trị vảy nến hiệu quả?

Vảy nến căn bệnh tây y bó tay liệu đông y có thể chữa dứt điểm

Vảy nến căn bệnh tây y bó tay liệu đông y có thể chữa dứt điểm

4 năm sống chung với vảy nến: Vô số thuốc tây và 400 thang thuốc Nam vẫn không khỏi

4 năm sống chung với vảy nến: Vô số thuốc tây và 400 thang thuốc Nam vẫn không khỏi

Bé đã khỏi Vảy Nến như thế nào sau 17 thang thuốc tại YHCT Sài Gòn

Bé đã khỏi Vảy Nến như thế nào sau 17 thang thuốc tại YHCT Sài Gòn

Bạn Bị Vẩy Nến Tái Đi Tái Lại Thì Hãy Xem Ngay Video Này

Bạn Bị Vẩy Nến Tái Đi Tái Lại Thì Hãy Xem Ngay Video Này

Sần sùi, sưng tấy, chảy m.á.u. Bí quyết nào cho bệnh Vảy Nến da đầu 7 năm trời????

Sần sùi, sưng tấy, chảy m.á.u. Bí quyết nào cho bệnh Vảy Nến da đầu 7 năm trời????

Điều trị

Loại bỏ sạch triệu chứng bệnh vảy nến nhờ phương pháp Đông y đơn giản

Tìm hiểu và lựa chọn phương pháp điều trị vảy nến phù hợp với túi tiền của bạn

Những triệu chứng của bệnh vảy nến mà bạn không nên bỏ qua

Địa chỉ nổi tiếng điều trị vảy nến: Chuyên gia đầu ngành và phương pháp tiên tiến

Giải Pháp Hiệu Quả Cho Bệnh vảy Nến: Điều Trị Dứt Điểm Với 4 Phương Pháp Hàng Đầu

Câu chuyện bệnh nhân

Câu Chuyện Bệnh Nhân Nam 50 Tuổi Điều Trị Vảy Nến, Thoái Hóa Cột Sống Thắt Lưng Tại YHCT Sài Gòn

Câu Chuyện Bệnh Nhân Nam 67 Tuổi Điều Trị Vảy Nến, Cao Huyết Áp Tại YHCT Sài Gòn

Dấu Hiệu Của Bệnh Vảy Nến Là Gì? Cùng Xem Câu Chuyện Bệnh Nhân Nam Điều Trị Bệnh Vảy Nến Tại YHCT Sài Gòn Để Biết Nhé!

Câu Chuyện Bệnh Nhân Nam Điều Trị Viêm Da Dị Ứng, Mụn Nhọt Tại YHCT Sài Gòn

Câu Chuyện Bệnh Nhân Nữ Điều Trị Viêm Da Dị Ứng, Nổi Mụn Nhọt, Nóng Trong Người Tại YHCT Sài Gòn

Câu Chuyện Bệnh Nhân Nam 27 Tuổi Điều Trị Viêm Da Cơ Địa Bằng Phương Pháp Đông Y Tại YHCT Sài Gòn

Kết quả sau điều trị

Cô Kim Hiền 55 Tuổi Chia Sẻ Kết Quả Điều Trị Bệnh Á Sừng Tại Phòng Khám YHCT Sài Gòn

Chị Thu 40 Tuổi Chia Sẻ Kết Quả Điều Trị Nam Da Tại YHCT Sài Gòn

Câu Chuyện Bệnh Nhân Nữ Điều Trị Bệnh Viêm Da Do Ngứa Khắp Người Tại YHCT Sài Gòn

Chị Tường Vy 43 Tuổi Chia Sẻ Kết Quả Điều Trị Bệnh Tổ Đỉa Tại YHCT Sài Gòn

Triệu Chứng Viêm Da Dị Ứng Biểu Hiện Thế Nào ? – Cùng Xem Câu Chuyện Bệnh Nhân Nữ Điều Trị Viêm Da Dị Ứng Tại YHCT Sài Gòn Để Biết Nhé!

Chị Hương Chia Sẻ Kết Quả Chữa Viêm Da Tiết Bã Tại YHCT Sài Gòn

Chị Tuyết Chia Sẻ Kết Quả Điều Trị Hắc Lào Lang Ben Tại YHCT Sài Gòn

Tổng đài tư vấn

Hotline chăm sóc sức khỏe 0286 286 0111

Hotline góp ý chất lượng 085 846 7899

to top

Chỉ 2 phút để đặt lịch khám với bác sĩ uy tín! Đặt lịch ngay!

1 Bác Sỉ Nguyễn Thùy Ngoan

Tư vấn

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật & cả ngày lễ
Điện thoại tư vấn: 0286 286 0111 - Góp ý chất lượng dịch vụ: 085 846 7899